home 堀江晶太wiki
Menu

Với “thành tích” đầu tư vào đâu là BĐS nơi đó nâng tầm giá trị và bứt phá ngoạn mục, Sun Group luôn là CĐT được chào đón tại các địa phương.

Sun Group xuất hiện ở đâu là nơi đó mọc lên những công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí có quy mô khủng và thiết kế ấn tượng đẳng cấp bậc nhất của Việt Nam.

Có thể kể tên hàng loạt những công trình bề thế của Sun Group tại các thiên đường du lịch Việt như Bà Nà Hills của Đà Nẵng, Fansipan Sapa, Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc, Sun World Hạ Long Quảng Ninh…

Và thời gian sắp tới, dự kiến Quý III năm 2022, Sun Group sẽ cho ra mắt Siêu dự án nghỉ dưỡng tại Hòa Bình.

Theo đó, mục tiêu chung của dự án là nhằm mục tiêu khai thác những tiềm năng sẵn có về du lịch của Lạc Sơn. Đồng thời kết hợp hài hòa giữa việc phát huy và bảo tồn những giá trị vật thể và phi vật thể nhằm thúc đẩy ngành du lịch tỉnh Hòa Bình phát triển theo hướng lâu dài, bền vững.

Hiện tại, UBND tỉnh Hòa Bình đã đồng ý chủ trương cho phép Sun Group phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh cũng như huyện Lạc Sơn nghiên cứu lập quy hoạch xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500 và lập đề xuất dự án quần thể du lịch văn hóa, dịch vụ nghỉ dưỡng tại khu vực đồi Thung, xã Quý Hòa huyện Lạc Sơn và xã Cuối Hạ huyện Kim Bôi, Hòa Bình.

Như vậy, với việc đồng ý và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Hòa Bình, thì Sun Group sẽ sớm hoàn thiện các thủ tục về pháp lý và bắt tay triển khai dự án tại Hòa Bình ngay trong năm 2022 này.

Website sẽ cung cấp tới quý anh chị thông tin đầy đủ, chính thống về siêu dự án SUN GROUP HÒA BÌNH, tin tức thị trường BĐS ven đô, thị trường nghỉ dưỡng hòa Bình cũng như các bài viết tư vấn chuyên sâu giúp anh chị từng bước chọn được BĐS ưng ý cùng phương án tài chính tối ưu.

Website: https://sungrouphoabinh.net/ Website thông tin: https://sungrouphoabinh.info/

最新の10件
2024-04-19 2024-04-18 2024-04-17 2024-04-16 2024-04-14